Thứ ba, ngày 7 tháng 5 năm 2024    
TIN NỔI BẬT:

HỎI - ĐÁP

Người gởi: BBT
Ngày gởi: 27/05/2021
Nội dung:

​Câu 1. Tôi có thể nộp hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính được không?

TRẢ LỜI:

​Theo Điều 5 Quyết định 45/2016/QĐ-TTg ngày 19/10/2016 của Thủ Tướng chính phủ Quyết định về việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích; Điều 16 Nghị định 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về Thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính thì bạn có quyền nộp hồ sơ qua dịch vụ bưu chính công ích đối với những TTHC có quy định được tiếp nhận qua dịch vụ bưu chính công ích.

CÁC Ý KIẾN PHẢN ÁNH KHÁC

Hồ sơ thành lập Hội gồm những gì? (Người gởi: BBT - 27/05/2021)
Như thế nào là chuyển ngạch công chức? (Người gởi: BBT - 27/05/2021)
Viên chức được phân loại như thế nào? (Người gởi: BBT - 27/05/2021)
Những ưu tiên trong tuyển dụng viên chức? (Người gởi: BBT - 27/05/2021)
Hiện nay có hạng chức danh nghề nghiệp? (Người gởi: BBT - 27/05/2021)
Kiến nghị về việc: Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (Người gởi: TRẦN HỮU HIẾU - 18/02/2019)
Nghị định 49 gây khó khăn cho người dân (Người gởi: Trần Thanh - 31/01/2019)
Dịch vụ công